Cuộc thi vẽ tranh quốc tế cho học sinh trung học tại cúp himalaya được tổ chức bởi hơn một chục tổ chức giáo dục và trường học từ nhiều nước trên thế giới, như Canada và Canada.

Mục đích chính:

1. khuyến khích sự sáng tạo và trí tưởng tượng: cuộc thi vẽ có thể cung cấp một nền tảng cho sinh viên để thể hiện sự sáng tạo và trí tưởng tượng của họ. Bằng cách tham gia vào các cuộc thi, học sinh có thể sử dụng tài năng nghệ thuật của mình để tạo ra những tác phẩm độc đáo và sáng tạo.

2. phát triển sở thích nghệ thuật và tài năng: bằng cách tham gia vào các cuộc thi, học sinh có cơ hội để thể hiện tài năng của họ trong việc vẽ và được công nhận và khuyến khích bởi hội đồng đánh giá chuyên nghiệp. Điều này giúp phát triển sự quan tâm đến nghệ thuật của học sinh và thúc đẩy họ khám phá và phát triển thêm trong lĩnh vực nghệ thuật.

3. thúc đẩy trao đổi văn hóa và sự hiểu biết: cuộc thi tranh quốc tế có thể thu hút học sinh từ các quốc gia và nền văn hóa khác nhau tham gia. Thông qua các tác phẩm vẽ, học sinh thể hiện sự hiểu biết và quan điểm của họ về các nền văn hóa, giá trị và các vấn đề khác nhau, thúc đẩy giao tiếp và sự hiểu biết xuyên văn hóa.

4. nâng cao nhận thức xã hội và tham gia: thông qua tham gia vào các cuộc thi, học sinh có thể suy nghĩ sâu sắc và thông qua nghệ thuật để thể hiện sự quan tâm và nhận thức của họ về bảo vệ môi trường, xã hội, đa dạng văn hóa, lý tưởng và mục tiêu của cuộc sống và các vấn đề khác, và thúc đẩy sự tham gia xã hội ý thức.

5. nâng cao sự tự tin và khả năng thể hiện bản thân: giành giải thưởng hoặc được trưng bày trong một cuộc thi có thể nâng cao sự tự tin của học sinh và khuyến khích họ can đảm bày tỏ quan điểm và cảm xúc của mình. Cuộc thi vẽ có thể cung cấp cho học sinh một nền tảng để thể hiện bản thân, thể hiện tài năng, giúp phát triển khả năng thể hiện bản thân.

Bức tranh chủ đề:

Các thí sinh có thể chọn một chủ đề gợi ý và được áp dụng rộng rãi, có thể là bảo vệ môi trường, trao đổi văn hóa, tầm nhìn tương lai, học tập hàng ngày, mối quan hệ cha mẹ, trường học, bạn học và bạn bè. Các tác phẩm của thí sinh có thể được trình bày ngắn gọn trong 50 từ hoặc ít hơn.

Gửi bài:

Trực tiếp tham gia XunZhan của học sinh không cần phải chuyên đăng kí, sẽ không hơn hai bức tranh của mình bức tranh của những tín hiệu gửi email cho hộp thư điện tử của ZuWeiHui công bố, tùy thư điện tử của bức tranh phải nói rõ ràng tên quốc gia của mình, tên của thành phố, tên trường học, Ben đừng lớp, tên đầy đủ của mình, giới tính, điện thoại liên hệ, liên lạc với hộp thư điện tử (hoặc của cả cha và mẹ tôi cũng có thể). Do thông tin không đầy đủ ở trên, do đó, hội đồng tổ chức không thể liên lạc với tác giả, hội đồng tổ chức sẽ được xử lý như một tác phẩm không hợp lệ.

Thời gian:

Cuộc thi sẽ diễn ra trong hai giai đoạn, giai đoạn đầu tiên bắt đầu vào ngày 13 tháng 7 năm 2023, và thời hạn là ngày 12 tháng 1 năm 2024. Giai đoạn 2 bắt đầu vào ngày 13 tháng 1 năm 2024, và thời hạn là ngày 12 tháng 5 năm 2024.

Xem xét sắp xếp:

Sinh viên có thể đăng ký bất cứ lúc nào trong khoảng thời gian này. Hội đồng tổ chức dựa trên các thí sinh trình bày các công việc, mỗi hai tháng một lần để xem xét, chọn ra các công việc xuất sắc, và công bố các kết quả đánh giá. Một số tác phẩm tuyệt vời sẽ được trưng bày trong các mục tin tức và văn hóa của event Canada.

Thiết lập nhóm:

Tour du lịch được chia thành các nhóm tuổi: tiểu học, trung học và trung học.

Luật chơi:

1. hình ảnh không giới hạn về chủ đề, chủ đề không giới hạn, không giới hạn kỹ thuật trưng bày, tranh sơn dầu, màu vẽ, màu vẽ, máy tính hình ảnh.
2. mô tả ngắn của bức tranh có thể được sử dụng trong ngôn ngữ địa phương của họ và tiếng anh, trong đó phải có một mô tả tiếng anh.

Phí tham gia:

1. lệ phí đăng ký 5 đô la (thanh toán xin vui lòng tham khảo ý kiến các tổ chức hoặc hợp tác).
2. các thí sinh tham gia vào các trường học hoặc tổ chức được miễn phí.

Tiêu chuẩn đánh giá:

Dựa trên tác giả sáng tạo, kỹ thuật, chủ đề và các nội dung khác để xem xét.

Ban giám khảo:

Hội đồng giám khảo được tổ chức bởi các chuyên gia và các chuyên gia có liên quan, đồng thời cũng sẽ mời các nghệ sĩ vẽ tranh chuyên nghiệp, chuyên gia giáo dục và các chuyên gia trong các lĩnh vực liên quan đến hội đồng giám khảo. Chúng tôi sẽ đảm bảo sự đa dạng trong hội đồng, bao gồm nhiều phong cách nghệ thuật và văn hóa khác nhau.

Giải thưởng:

1. thiết lập các giải thưởng: nhà vô địch, runner-up, thứ ba, và các giải danh dự, sáng tạo và vân vân.
2. giải thưởng đặc biệt: giải thưởng thể hiện tốt nhất, giải thưởng sáng tạo nhất, giải thưởng môi trường, giải thưởng tham gia tốt nhất, v.v … để khuyến khích học sinh thể hiện ý tưởng và phong cách độc đáo trong các bức tranh.
3. học bổng đặc biệt: những người thắng giải sẽ nhận được một số học bổng đặc biệt khác nhau từ một số trường hợp hợp tác.
4. tất cả các tác giả đạt giải thưởng sẽ nhận được một phiên bản điện tử của giấy chứng nhận và tiền thưởng tương ứng.
5. tất cả những người nộp công việc thành công sẽ nhận được một phiên bản điện tử của chứng chỉ tham gia.

Tuyên truyền:

Tour du lịch sẽ sử dụng thông báo trường học, truyền thông xã hội, nhóm phụ huynh học sinh và các kênh khác để quảng bá rộng rãi. Làm việc với các trường học, các tổ chức cộng đồng và các học viện nghệ thuật để mở rộng quảng cáo và số người tham gia.

Trưng bày tác phẩm:

Sau khi hội đồng tổ chức nhận được các công việc, sẽ thực hiện một sự lựa chọn sơ bộ và tiếp tục hiển thị các công việc trong các hoạt động mạng Canada. Hiển thị các tác phẩm của sinh viên, cung cấp các nhãn thích hợp, giới thiệu tên, tuổi, trường học và thông tin khác của sinh viên. Trong khi đó, hội đồng tổ chức sẽ mời học sinh, phụ huynh, giáo viên và công chúng đến xem triển lãm trực tuyến, cung cấp các phần tương tác và cơ hội trao đổi học tập. Các tác phẩm đạt được giải thưởng sẽ được trưng bày lưu động tại các nhà tài trợ quốc gia khác nhau hoặc tại các địa điểm liên quan để mở rộng tầm ảnh hưởng của tác phẩm và tác giả.

Sự kiện tiếp theo:

Các nhà tổ chức sẽ tổ chức các cuộc hội thảo tranh, các hoạt động trao đổi nghệ thuật hoặc triển lãm cho các học sinh tham gia để khuyến khích sự nhiệt tình sáng tạo của học sinh và cung cấp cơ hội học tập. Cho các học sinh đạt giải thưởng những cơ hội quảng bá, như trưng bày tác phẩm của họ ở trường học, cộng đồng và phương tiện truyền thông.

Gửi bài:

Mỗi sinh viên nộp lên đến 2 tác phẩm.

Công việc chỉ có thể được gửi bằng phiên bản điện tử, kích thước không quá 50M, không chấp nhận thực thể thư.

Đăng ký: Bluesea Vietnam

Người xem phim đã chấp nhận nó như thế nào? E-mail: institutiona@canlives.com

Học sinh phải nhận được thư trả lời sau khi hoàn thành việc nộp đơn trực tuyến để được xem như một phiếu chứng nhận để xác nhận sự thành công của việc nộp đơn.

Tổ chức:

Mạng lưới hoạt động Canada

Công ty truyền bá văn hóa Dennis ở Nepal

Trường liên hợp quốc tế Boston, trung quốc

Học viện ngôn ngữ quốc tế tsukubo, nhật bản

Học viện quản lý boxuan ở Singapore

Công ty tư vấn giáo dục JP ở Bangladesh

Công ty giáo dục tương lai của ấn độ

Công ty quản lý giáo dục biển màu xanh của việt nam

Học viện ngôn ngữ muhammad ở ai cập

Công ty văn hóa berway ở Nigeria

Công ty tư vấn văn hóa aica của Ghana

Học viện ngôn ngữ ovis ở tây ban nha

Công ty văn hóa siêu sáng tạo của Malaysia

Công ty TNHH puwe lữ đoàn ở nam phi